Wednesday, September 26, 2018

ฮีตเตอร์แท่งคือ ,ฮีตเตอร์แท่ง 220v,ฮีตเตอร์แท่ง ราคา,ฮีตเตอร์ มีกี่แบบ,ฮี ต เตอร์ บ้านหม้อ,ฮีตเตอร์ ทําความร้อน

ฮีตเตอร์แท่งคือ ฮีตเตอร์แท่ง220v ฮีตเตอร์แท่งราคา
ลักษณะฮีตเตอร์แท่ง Cartridgeheater
ฮีตเตอร์แท่งเป็นฮีตเตอร์ heater ลักษณะเป็นแท่งตรง มีสายออกด้านด้านใดด้านหนึ่ง วัสดุเป็นแสตนเลส หรือทองเหลือง ความโตของ,heater ฮีตเตอร์แท่งเป็นมาตราฐานที่ 8,10,14,18,20 มิลลิเมตร ความยาวของ,heater ฮีตเตอร์แท่งทั่วไปขึ้นอยู่กับการออกแบบ ,heater ฮีตเตอร์แท่งและคุณสมบัติฮีตเตอร์แท่ง แท่งให้ความร้อน

และหลักการทำงาน คือเมื่อป้อนแรงดันไฟฟ้าไปยังลวดความร้อนและฮีตเตอร์เกิดความร้อนขึ้นจะมีการส่งผ่านความร้อนไปยังวัตถุที่เราต้องการให้ความร้อน
การใช้งานฮีตเตอร์แท่ง Cartridgeheater
ฮีตเตอร์แท่งการใช้งาน ฮีตเตอร์แท่งควรคำนวนปริมาณความร้อนให้เหมาะสม อีกทั้งแรงดันไฟฟ้าที่ใช้งาน ,heater ฮีตเตอร์แท่งการใช้งานอาจใช้ร่วมกับตัวควบคุมอุณหภูมิ หรือใช้ร่วมกับอุปกรณ์ที่ใช้ตั้งเวลาในการทำงานก็ได้ ตัวอย่างการใช้งาน ,heater ฮีตเตอร์แท่งเช่น งานอุ่นโมลต์ งานอุ่นแม่พิมพ์ เป็นต้น

การสั่งซื้อฮีตเตอร์แท่ง Cartridgeheater
ฮีตเตอร์แท่งควรดูลักษณะการใช้งาน heater ของลูกค้าเป็นหลัก ว่าชิ้นงานที่ต้องการให้ความร้อนเป็นชิ้นงานลักษณะไหน พื้นที่ที่ต้องการกำหนดในการใช้งานมีขนาดเท่าไร อุณหภูมิที่ต้องการ ช่องที่ใส่,heater ฮีตเตอร์แท่งควรมีขนาดพอดี ระยะเวลาที่ต้องการ ลักษณะการควบคุมในเชิงไฟฟ้า หรือทางกล ขนาดของตัวตัดกระแสไฟฟ้าที่มีอยู่ บุคคลที่ใช้ในการควบคุมว่ามีความรู้มากน้อยแค่ไหน อาจมีการร่างแบบที่ต้องการมาคร่าวๆด้วย เมื่อได้ข้อมูลดังกล่าวแล้ว จึงจะสามารถกำหนด แรงดันไฟฟ้า ,ขนาดกำลังวัตต์ทางไฟฟ้า ,heater ขนาดความโตของหลอดฮีตเตอร์ ,ขนาดความยาวของหลอดฮีตเตอร์,ขนาดของตู้ครอบฮีตเตอร์,ลักษณะแบบของหลอดฮีตเตอร์,ลักษณะชุดควบคุมการทำงานของฮีตเตอร์,ขนาดของอุปกรณ์ไฟฟ้า ได้อย่างถูกต้องและเหมาะสม

ฮีตเตอร์แท่งคือ


1 comment:

Popular Posts

Featured Post

ฮีตเตอร์แท่งคือ ,ฮีตเตอร์แท่ง 220v,ฮีตเตอร์แท่ง ราคา,ฮีตเตอร์ มีกี่แบบ,ฮี ต เตอร์ บ้านหม้อ,ฮีตเตอร์ ทําความร้อน

ฮีตเตอร์แท่งคือ ฮีตเตอร์แท่ง220v ฮีตเตอร์แท่งราคา ลักษณะฮีตเตอร์แท่ง Cartridgeheater ฮีตเตอร์แท่งเป็นฮีตเตอร์ heater ลักษณะเป็นแท่งตรง มี...